สูตรอาหาร

ร่วมสร้าง COOK BOOK ส่วนตัว
เพียงแนะนำสูตรอาหารของคุณที่นี่

เริ่มเลย!

ปศุสัตว์แนะวิธีซื้อไก่ปลอดภัยเพื่อไหว้เจ้า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะมาถึงนี้

ไทยรัฐออนไลน์ 12 Feb 2553 23:57:22 3488 view
ปศุสัตว์แนะวิธีซื้อไก่ปลอดภัยเพื่อไหว้เจ้า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะมาถึงนี้

ปศุสัตว์แนะวิธีซื้อไก่ปลอดภัย ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ควรแน่นมีสีสดไม่มีจุดเขียวช้ำ และที่สำคัญต้องมีสัญลักษณ์สายรัดระบุข้อความกรมปศุสัตว์...

นายนิพนธ์ เข็มกลัด ปศุสัตว์จังหวัดระยอง เปิดเผยว่าในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง จะมีการใช้สัตว์ปีกเพื่อไหว้เจ้าเป็นจำนวนมาก และเพื่อให้ประชาชนได้บริโภคเนื้อสัตว์ปีกที่สะอาดและปลอดภัย สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดระยอง จึงได้ดำเนินงานโครงการเนื้อสัตว์ปีกปลอดภัยฉลองตรุษจีนปี 2553 ตามนโยบายกรมปศุสัตว์

โดยประชาชน ควรเลือกซื้อเนื้อสัตว์ปีกที่มีลักษณะแน่น มีสีสดไม่มีจุดเขียวช้ำ หรือจุดแดงกระจายตามผิวหนัง และมีสัญลักษณ์สายรัดที่ขาสัตว์ปีก มีข้อความว่ากรมปศุสัตว์ พร้อมหมายเลขกำกับเป็นรายตัว สายรัดดังกล่าวเมื่อใช้งานแล้วไม่สามารถถอดมาใช้กับสัตว์ปีกตัวอื่นได้ จะทำให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจว่า สัตว์ปีกนั้นผ่านการตรวจสอบและรับรองจากกรมปศุสัตว์ว่าปลอดภัยต่อการบริโภค และสามารถสอบย้อนกลับไปถึงฟาร์มเลี้ยงสัตว์ปีกนั้นได้

ผู้บริโภคควรเลือกซื้อเนื้อสัตว์ปีกจากผู้จำหน่ายเนื้อสัตว์ที่สะอาด มีการดูแลรักษาความสะอาดสถานที่จำหน่ายเนื้อสัตว์เป็นอย่างดี และที่สำคัญต้องมีใบรับรองจากกรมปศุสัตว์

Comment (0)

Write Review

ยิ้ม ฮา กระพริบตา ตะลึง อ้าปากหวอ แลบลิ้น ร้องไห้ หน้าบึ้ง ขมวดคิ้ว โกรธ ยิ้มมีเลศนัย แหวะ ใส่แว่น ซีดเซียว เหงื่อตก เอ๋อจับ เอ๋อจับ Quuu สบายใจ แจ่ม !! ตายซาก โมโหสุดๆ หัวงู ฉลอง เย้ หลับกลบเกลื่อน ยกนิ้วให้ แย่มั่กๆ อันตราย ยิ้มกว้าง หัวเราะ กระพริบตา เท่ห์ ขอโทษ ท้อแท้ หลับ หงุดหงิด ตัวป่วน rrrrrrrrr โอ้ว เฮ้อ ร้องไห้ ดีใจ ฉุน งัวเงีย น่ารัก เริงร่า

Official Editor

Warm Welcome

Foodie

ผู้หลงรักการทำและชิมอาหาร

Partner

พันธมิตร และแบรนด์วัตถุดิบอาหาร

Professional service

หน่วยงานและองค์กร

Contact Us

Bangkok Thailand

+6681 559 9599

foodietaste88@gmail.com