สูตรอาหาร

ร่วมสร้าง COOK BOOK ส่วนตัว
เพียงแนะนำสูตรอาหารของคุณที่นี่

เริ่มเลย!

เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ชวนร่วมสัมผัสสุดยอดบรรจุภัณฑ์เพื่ออาหารแบบครบวงจรในงาน THAIFEX 2016

scgpackaging 10 May 2559 22:31:25 3791 view
เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสกับสุดยอดบรรจุภัณฑ์นวัตกรรมเพื่ออาหารที่จะช่วยให้คุณปลอดภัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นภายในงานแสดงสินค้า “THAIFEX-World of Food Asia 2016” ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1 ระหว่างวันที่ 25-29 พฤษภาคม 2559


ภายในบูธมีการนำบรรจุภัณฑ์หลากหลายมาร่วมจัดแสดง ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัย บรรจุภัณฑ์อาหารที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร บรรจุภัณฑ์เพื่อการขนส่งในรูปแบบใหม่ ตลอดจนนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์เพื่ออาหารในอนาคตมาให้คุณได้ทราบก่อนใคร นอกจากนี้ยังจัดผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์มาร่วมให้คำปรึกษาด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมลุ้นพาบินลัดฟ้าเที่ยวฮ่องก

ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมและข้อมูลเพิ่มเติม http://www.thaifex2016.scgpackaging.com



ปัจจุบันบรรจุภัณฑ์นอกจากจะมีหน้าที่ห่อหุ้มสินค้าแล้ว ยังเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าของคุณให้น่าซื้อมากขึ้น รวมถึงการทำให้ระบบการขนส่ งสินค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จึงได้รวบรวมนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์อาหารล่าสุดมาจัดแสดงในงาน “THAIFEX - World of Food Asia 2016” เป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์อาหารเพื่อธุรกิจ พร้อมกันนี้ เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ยังได้นำบริการออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์ครบวงจรโดยนักออกแบบมืออาชีพที่จะมาให้คำปรึกษา ใครที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์แปลกใหม่ให้กับสินค้าของคุณอยู่ เชิญแวะมาที่บูธเอสซีจี แพคเกจจิ้ง เรามีคำตอบให้คุณอย่างแน่นอน พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกอีกมากมาย

5 โซนหลักของเอสซีจี แพคเกจจิ้ง ที่จะเสนอทุกคำตอบให้กับ Food Industry



“Fest for Food” Zone
การนำเสนอสินค้าภายใต้แบรนด์ “เฟสต์” ใครที่มองหาบรรจุภัณฑ์ดีไซน์น่ารักหรือภาชนะสำหรับอาหารที่ปลอดภัย เชิญมาชมที่โซนนี้ได้


“Opened Kitchen” Zon
การจัดแสดงบรรจุภัณฑ์อาหารที่นอกจากจะปลอดภัยแล้ว ยังทำให้ผู้ใช้มีชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่สัมผัสอาหารโดยตรงหลากหลายชนิด นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับสินค้า Flexible Packaging ในทุก Application ที่ยังไม่เคยนำเสนอครบแบบนี้ที่ไหนมาก่อน


“Innovative Packaging” Zone
โซนสุดล้ำที่คุณจะได้พบกับนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่แปลกใหม่ที่จะมาช่วยยกระดับสินค้าของคุณให้มีมูลค่ามากยิ่งขึ้นไปจนถึงผู้บริโภคก็จะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


“Logistics Packaging” Zone
พบกับบรรจุภัณฑ์กระดาษเพื่อการขนส่งในรูปแบบใหม่ ที่มีคุณสมบัติแข็งแรง เหมาะกับทุกๆ อุตสาหกรรม


“Solutions” Zone
ให้บริการและให้คำแนะนำบรรจุภัณฑ์กระดาษแบบครบวงจร ที่สามารถจัดสรรทุกความต้องการของลูกค้าด้วยการนำเสนอ Solutions ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ ทั้งระดับใหญ่ที่เป็นอุตสาหกรรมหรือองค์กร ไปจนถึงระดับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และบุคคล ด้วยนักออกแบบมืออาชีพ พร้อมกับการนำผลงานบรรจุภัณฑ์ดีไซน์แปลกใหม่มาร่วมจัดแสดงจำนวน




ตัวอย่างสินค้านวัตกรรมไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด









Fest :
บรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยแบรนด์ “Fest” ที่ทำจากกระดาษ Food Grade สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ มีให้เลือกหลากหลายชนิดและยังสามารถออกแบบเองได้อีกด้วย


EazyStream :
บรรจุภัณฑ์กระดาษที่เข้าไมโครเวฟได้ สามารถจับได้โดยไม่ต้องกลัวร้อนและรับประทานอาหารได้ทันที

Eazy Peel Anti-fog Packaging :
บรรจุภัณฑ์ฝาฟิล์มพลาสติกที่ลอกง่ายแสนง่ายและไม่เกิดเป็นฝ้า อันเป็นปัญหาให้กับอาหารและการรับประทานอาหารของคุณ

Prolong Shelf Life Packaging :
นวัตกรรมกล่องกระดาษลูกฟูกยืดอายุผลไม้เพื่อการส่งออก ที่สามารถยืดอายุกล้วยส่งออกได้จาก 20 วันไปได้มากถึง 35 วัน

RFID & QRT : ก้าวข้ามข้อจำกัดทางด้านภาษาอันเป็นอุปสรรคในการซื้อสินค้า ด้วยการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานกับบรรจุภัณฑ์เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายยิ่งขึ้น

Water Repellent Coated Box :
บรรจุภัณฑ์กระดาษเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมอาหารแช่แข็ง ที่สามารถทนต่อภาวะชื้นและสัมผัสกับน้ำได้นานกว่าบรรจุภัณฑ์ทั่วไป

Tab Lock :
บรรจุภัณฑ์ที่สามารถเรียงซ้อนกันหลายชั้นบนพื้นเอียงได้โดยไม่หล่นทับ

Paper Pallet :
พาเลทกระดาษเพื่อการขนส่งที่มีสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 2 ตัน


กิจกรรมพิเศษภายในบูธเอสซีจี แพคเกจจิ้ง


สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน ผู้เข้าชมจะได้ร่วมชิม สนุก และลุ้นไปกับของรางวัลมากมาย และที่พิเศษสุดสำหรับงานนี้ กับกิจกรรม “#SCGPackaging พาบินลัดฟ้าเที่ยวฮ่องกง” สำหรับผู้ลงทะเบียนเข้าชมงาน เพียงแค่ถ่ายรูปคู่สินค้าภายในบูธ และแชร์บน Facebook หรือ IG ของคุณ พร้อม Tag เพื่อน 5 คน ก็มีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลใหญ่ แพคเกจทัวร์ไปเที่ยวและชิมอาหารเลิศรสที่ฮ่องกง 1 รางวัล จำนวน 2 ที่นั่ง

นอกจากนี้ เตรียมพบกับกิจกรรมเวิร์คชอปสุดพิเศษ กับ 2 กูรูด้านอาหารและด้านครีเอทีฟ มาช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณๆ ทุกคนที่รักการทำอาหารและต้องการความคิดสร้างสรรค์ในการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมและไม่ซ้ำแบบใคร สามารถลงทะเบียนเป็น 10 ท่านผู้โชคดี ที่ได้เข้าร่วมเวิร์คชอปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ได้ที่ http://www.thaifex2016.scgpackaging.com


วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559 รอบเวลา 13.00 น. และ 17.00 น.


พบกับคุณจตุรงค์ วงษ์ระวี เชฟรุ่นใหม่ที่จะมาครีเอทเมนูใหม่ในสไตล์อาหารญี่ปุ่นฟิวชั่น และเสิร์ฟด้วยบรรจุภัณฑ์สุดชิคจากการวาดภาพรูปแบบพิเศษของคุณ Jirayu Koo ไฮไลท์ที่จะมาแสดงที่บูธคือ การออกแบบตกแต่งที่เน้นเรื่องการใช้สีสัน และรูปทรงที่ช่วยทำให้เมนูอาหารโดดเด่นขึ้น



วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2559 รอบเวลา 13.00 น. และ 17.00 น.


พบกับบาริสต้าหนุ่มรุ่นใหม่ที่รักกาแฟสุดหัวใจ คุณพุฒิพงศ์ องค์สรานนท์ ที่จะมาร่วมถ่ายทอดการทำกาแฟสไตล์โมเดิร์น พร้อมเสิร์ฟด้วยแก้วกระดาษลายน่ารักๆ จากคุณวลัยกร สมรรถกร นักวาดการ์ตูนสีออร์แกนิค เจ้าของผลงานลายเส้นจากหนังสือความสุขของกะทิ ไฮไลท์ที่จะมาแสดงที่บูธคือ การออกแบบตกแต่งบรรจุภัณฑ์ เพื่อเพิ่มเรื่องราว และความน่าสนใจให้กับเมนูนั้น

พร้อมกันนี้ยังมีโปรโมชั่นและบรรจุภัณฑ์ราคาพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด รวมถึงของสมนาคุณเฉพาะภายในงาน Thaifex 2016 เท่านั้น ร่วมพิสูจน์และสัมผัสกับบรรจุภัณฑ์ล้ำๆ ได้ที่บูธเอสซีจี แพคเกจจิ้ง ในงาน "THAIFEX World of Food Asia 2016" ตั้งแต่วันที่ 25-29 พฤษภาคม 2559 เวลา 10.00-18.00 น. (วันธรรมดา) 10.00-20.00 น.(วันเสาร์-อาทิตย์) ที่อิมแพค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1 บูธ Row-OO



ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.thaifex2016.scgpackaging.com

Comment (0)

Write Review

ยิ้ม ฮา กระพริบตา ตะลึง อ้าปากหวอ แลบลิ้น ร้องไห้ หน้าบึ้ง ขมวดคิ้ว โกรธ ยิ้มมีเลศนัย แหวะ ใส่แว่น ซีดเซียว เหงื่อตก เอ๋อจับ เอ๋อจับ Quuu สบายใจ แจ่ม !! ตายซาก โมโหสุดๆ หัวงู ฉลอง เย้ หลับกลบเกลื่อน ยกนิ้วให้ แย่มั่กๆ อันตราย ยิ้มกว้าง หัวเราะ กระพริบตา เท่ห์ ขอโทษ ท้อแท้ หลับ หงุดหงิด ตัวป่วน rrrrrrrrr โอ้ว เฮ้อ ร้องไห้ ดีใจ ฉุน งัวเงีย น่ารัก เริงร่า
(success)

Favorite Tags

  • กุ้งทอด
  • Crust
  • วิธีทำซอสมะเขือเทศ
  • Five colors fried rice
  • Swiss Merigue
  • คุ้กกี้
  • ฉู่ฉี่ปลาทูสด
  • สูตรอาหารผรั่งเศส
  • ปลาดุกผัดพริกแกง
  • ซอสสะ
  • สปาเกตตี้ครีมซอส
  • แยมโรลลายเสือ
  • ฮาวายเอี่ยนแฮมเสต็ค
  • การผลิตแห้วกระป๋อง
  • การทำไส้อั่ว
  • เมนูถั่วงอก
  • ส่วนผสมชิฟฟอนเค้ก
  • 150องศา มีค่ากี่องศาเควิน
  • shashi ไก่
  • กุ้งชุบแป้งทอดแผ่น

Our Partners

Official Editor

Warm Welcome

Foodie

ผู้หลงรักการทำและชิมอาหาร

Partner

พันธมิตร และแบรนด์วัตถุดิบอาหาร

Professional service

หน่วยงานและองค์กร

Contact Us

Bangkok Thailand

+6681 559 9599

foodietaste88@gmail.com