สูตรอาหาร

ร่วมสร้าง COOK BOOK ส่วนตัว
เพียงแนะนำสูตรอาหารของคุณที่นี่

เริ่มเลย!
Foodie hhiippoo

สลัดม้วน

hhiippoo 26 May 2558 17:31:18 11647 view

สูตรสลัดม้วน

Ingredients

ที่มาของสูตรนี้มาจาก http://pantip.com/topic/33689762 เป็นเมนูลดอ้วนชั้นดี แถมถ้ากินคู่กับ ไวตามิ้ลค์ ดับเบิ้ล ช็อกโก ที่ทั้งอร่อยเข้มข้น 2 เท่า และยิ่งดื่มยิ่งเพิ่มพลังให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่ามากชึ้นด้วย เลยขออนุญาตก๊อปสูตรมาแชร์นะจ๊ะ

"สลัดม้วน"

สิ่งที่ต้องเตรียม
ผักออแกนิค อะไรก็ได้ที่ตัวเองชอบ
แผ่นแป้ง (ที่ไว้ห่อแหนมเนือง) หรือ ใช้เส้นใหญ่ก็ได้
ปูอัด หรือ อกไก่ฉีก
น้ำสลัดครีม สูตร Low fat
น้ำจิ้มซีฟู้ด (เราใช้แบบขวดสำเร็จรูป)


0 ชม. 20 นาที

0 ชม. 20 นาที

10 คน

ความอร่อย 2 ดาว ความอร่อย
ความสวยงาม 2 ดาว จัดจานสวยงาม
ความสร้างสรรค์ 2 ดาว เมนูสร้างสรรค์

Direction

วิธีทำ
    พอเตรียมวัตถุดิบครบแล้ว ก็เริ่มลงมือทำได้ ง่ายๆ แค่แช่แผ่นแป้งในน้ำร้อนให้นิ่ม และนำผักต่างๆ ปูอัด ใส่ไว้ตรงกลาง และม้วนให้สวยงาม และเสิร์ฟคู่กับน้ำสลัดซีฟู้ด โดยเอาน้ำสลัดครีม ผสมเข้ากับน้ำจิ้มซีฟู้ด แต่งรสชาติตามในชอบ เวลาทานก็นำสลัดม้วม จิ้มน้ำสลัดซีฟู้ก แค่นี้ก็เริ่ดสุดๆๆๆๆๆ

 

เคล็ดลับการทำ สลัดม้วน
ปกติเราชอบทำกินตอนประมาณบ่ายๆ ช่วงเวลาที่พลังงานในการใช้ชีวิตเริ่มหมด แอบทำมากินที่ออฟฟิศประจำ แถมทุกครั้งจะกินพร้อมกับเครื่องดื่มที่ช่วยให้สดชื่น และมีประโยชน์สไตล์สาวคลีนที่กำลังหมดแรง อย่างเช่น พวกนม หรือ นมถั่วเหลือง และบางวันที่อยากเพิ่มความเข้มข้นให้ร่างกายหน่อย ก็จะเลือกเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของช็อกโกแลตด้วย เพราะที่เคยอ่านมา ช็อกโกแลตเป็นแหลังพลังงานชั้นดี ที่อร่อย หาซื้อง่าย เวลาเลือกเครื่องดื่มช็อกโกแลตก็เลือกแบบที่เข้มข้นหน่อย จะคุ้มค่าในการดื่ม อย่างเช่น ไวตามิ้ลค์ ดับเบิ้ล ช็อกโก ที่กินคู่กับสลัดม้วน ความหอมของช็อกโกแลตเข้มข้น 2 เท่า ช่วยเพิ่มพลังให้ร่างกายนี่ดีจริงๆ ฟินยามบ่ายฝุดๆ กันไปเลย


สาวกคลีนคนไหนจะไปลองทำทานดูบ้าง ก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ

ที่มา:http://pantip.com/topic/33689762

 

Write Review

ยิ้ม ฮา กระพริบตา ตะลึง อ้าปากหวอ แลบลิ้น ร้องไห้ หน้าบึ้ง ขมวดคิ้ว โกรธ ยิ้มมีเลศนัย แหวะ ใส่แว่น ซีดเซียว เหงื่อตก เอ๋อจับ เอ๋อจับ Quuu สบายใจ แจ่ม !! ตายซาก โมโหสุดๆ หัวงู ฉลอง เย้ หลับกลบเกลื่อน ยกนิ้วให้ แย่มั่กๆ อันตราย ยิ้มกว้าง หัวเราะ กระพริบตา เท่ห์ ขอโทษ ท้อแท้ หลับ หงุดหงิด ตัวป่วน rrrrrrrrr โอ้ว เฮ้อ ร้องไห้ ดีใจ ฉุน งัวเงีย น่ารัก เริงร่า

Official Editor

Warm Welcome

Foodie

ผู้หลงรักการทำและชิมอาหาร

Partner

พันธมิตร และแบรนด์วัตถุดิบอาหาร

Professional service

หน่วยงานและองค์กร

Contact Us

Bangkok Thailand

+6681 559 9599

foodietaste88@gmail.com